USS Independence (Littoral Combat Ship) LCS-2

USS Independence (LCS-2) là con tàu dẫn cho lớp độc lập của các tàu chiến duyên hải. Nó sẽ là con tàu thứ sáu của Hải quân Hoa Kỳ được đặt tên cho khái niệm về “độc lập”. Thiết kế được sản xuất bởi tập đoàn General Dynamics cho chương trình LCS của Hải quân, và cạnh tranh với thiết kế Lockheed Martin-class Tự do.

USS Independence (Littoral Combat Ship) LCS-2

USS Independence (Littoral Combat Ship) LCS-2

“Độc lập” được dự định như là một giao thông tấn công nhỏ mà có thể mất khả năng khác nhau với việc cài đặt các module nhiệm vụ. Con tàu là một thiết kế trimaran có thể làm cho hơn 40 hải lý (74 km/h; 46 mph), và được giao cho Hải quân vào cuối năm 2009.

DescriptionThe thiết kế cho Independence (LCS 2) được dựa trên một thân tàu tốc độ cao (Benchijigua Express) trimaran được xây dựng bởi Austal (Henderson, Australia). 418-foot (127 mét) bề mặt chiến sĩ thiết kế đòi hỏi phải có một phi hành đoàn của 40 thủy thủ. Mặc dù thân trimaran làm tăng tổng diện tích bề mặt, nó vẫn có thể đạt tốc độ bền vững của khoảng 50 hải lý (60 mph, 90 km / h) với một loạt các 10.000 hải lý (19.000 km)

Với 11.000 mét khối khối lượng tải trọng, nó được thiết kế với tải trọng đủ và khối lượng để thực hiện một sứ mệnh với một mô-đun nhiệm vụ riêng biệt trong dự trữ, cho phép tàu để làm nhiệm vụ phức tạp mà không phải được tân trang lại. Boong tàu bay, 1.030 m2 (11.100 sq ft), có thể hỗ trợ hoạt động của hai SH-60 Seahawk máy bay trực thăng, nhiều UAV, hoặc một CH-53 Sea Stallion, máy bay trực thăng. Thân trimaran sẽ cho phép hoạt động bay biển nhà nước.

Độc lập mang một vũ khí mặc định để tự vệ, chỉ huy và kiểm soát. Tuy nhiên, không giống như tàu truyền thống chiến đấu với trang bị vũ khí cố định như súng và tên lửa, nhiệm vụ thiết kế mô-đun có thể được cấu hình cho một gói nhiệm vụ tại một thời điểm. Modules có thể bao gồm các máy bay có người lái, phương tiện không người lái, cảm biến off-board, hoặc nhiệm vụ định biên detachments.

Khối lượng nội thất và tải trọng lớn hơn so với một số tàu khu trục và đủ để phục vụ như là một vận chuyển cao tốc độ và nền tảng cơ động. Bay nhiệm vụ là 15.200 feet vuông (1.410 m2), và chiếm hầu hết các sàn tầng dưới nhà chứa máy bay và chuyến bay.

Ngoài ra hàng hoá hoặc các mô-đun nhiệm vụ kích thước container, vịnh có thể thực hiện bốn làn Strykers nhiều, bọc thép Humvees, và quân đội của họ liên quan. Thang máy cho phép vận chuyển hàng không của các gói kích thước của một container 20-foot-dài vận chuyển (6,1 m) có thể được di chuyển vào vịnh nhiệm vụ trong khi trên biển. Một đoạn đường nối truy cập bên cho phép xe tải roll-on/roll-off một dock và cho phép tàu để vận chuyển các xe chữa cháy viễn chinh.

Các khu vực habitability nằm dưới cây cầu, nơi giường ngủ cho nhân viên tàu nằm. Chèo lái được điều khiển bằng cần điều khiển thay vì tay lái truyền thống.

Độc lập cũng có một Mast LOS tích hợp, Sea Hươu cao cổ 3D Radar và Seastar Safire FLIR. Bên và phía trước bề mặt góc cạnh cho cấu hình radar giảm. Ngoài ra, máy bay trực thăng loạt H-60 cung cấp không vận, cứu nạn, chống tàu ngầm, vừa phải radar và chống tàu với khả năng ngư lôi và tên lửa.

SeaRAM tên lửa hệ thống phòng thủ Raytheon Evolved được cài đặt trên mái nhà chứa máy bay. SeaRAM kết hợp các cảm biến của 1B Phalanx chặt chẽ trong hệ thống vũ khí với một phóng 11 tên lửa cho tên lửa khung máy bay du (RAM), tạo ra một hệ thống tự trị.

Sơ đồ cấu tạo

Sơ đồ cấu tạo

Northrop Grumman đã chứng minh phản ứng tổng hợp cảm biến của trên và off-hệ thống trong hệ thống quản lý tích hợp chống (ICMS) được sử dụng trên “Độc lập”.

Độc lập có một Trung tâm Truyền thông nội thất có thể được curtained khỏi phần còn lại của cây cầu thay vì Trung tâm Thông tin rất nhiều bảo vệ chống được tìm thấy trên tàu chiến.

Tuyên bố Austal Độc lập sẽ sử dụng ít nhiên liệu thứ ba hơn Tự do, nhưng các Văn phòng Ngân sách Quốc hội thấy rằng nhiên liệu sẽ chiếm 18% hoặc ít hơn tổng chi phí cuộc đời của Tự do. Trong khi nó không thể đánh giá việc sử dụng nhiên liệu độc lập, mức giá mua cao hơn độc lập sẽ chiếm ưu thế chi phí cuộc đời của mình.

Hợp đồng HistoryThe được trao cho General Dynamics trong tháng 7 năm 2003. Hợp đồng xây dựng của cô sau đó đã được trao cho Austal USA Mobile, Alabama, ngày 14 tháng Mười năm 2005 và keel của cô được đặt xuống vào ngày 19 tháng 1, 2006. Giao hàng tận nơi Hải quân Hoa Kỳ đã được lên kế hoạch cho tháng 12 năm 2008.

Kế hoạch ban đầu thứ hai General Dynamics tàu (LCS-4) đã bị hủy bỏ vào ngày 01 tháng 11 năm 2007. Vào ngày 01 tháng 5 năm 2009, một tàu thứ hai đã được sắp xếp lại bởi Hải quân, Coronado (LCS-4). Keel được đặt vào ngày 17 tháng 12, 2009, với giao hàng dự kiến tháng 5 năm 2012.

Hải quân hiện kế hoạch một quá trình đấu thầu mới với ngân sách năm 2010 giữa Lockheed Martin và General Dynamics cho ba tàu chiến duyên hải tiếp theo, với người chiến thắng xây dựng hai tàu và kẻ thua cuộc chỉ có một. Độc lập USS christened ngày 05 tháng 10 2008 Doreen Scott, vợ của Cán bộ trưởng Thạc sĩ 10 Petty của Terry Hải quân D. Scott.

Austal đã đề xuất một trimaran nhỏ hơn nhiều và chậm hơn, được gọi là tàu Multi-Vai trò Vai trò Multi-Corvette. Mặc dù nó chỉ là một nửa kích thước của thiết kế LCS của họ, nó vẫn sẽ hữu ích cho bảo vệ biên giới và các hoạt động vi phạm bản quyền truy cập. Hải quân các nhà lãnh đạo nói rằng cạnh tranh về giá cố định được cung cấp thiết kế Austal bắn bằng, mặc dù kích thước dư thừa của nó và chi phí và dịch vụ hạn chế.

Sự phát triển và xây dựng độc lập tháng 6 năm 2009 đang chạy ở 220% so với ngân sách. Tổng chi phí dự kiến cho con tàu là $ 704,000,000. Hải quân đã dự kiến ban đầu chi phí $ 220,000,000. Độc lập bắt đầu thử nghiệm xây dựng gần Mobile, Alabama vào ngày 2 tháng 7 năm 2009, ba ngày so với kế hoạch bởi vì vấn đề bảo trì.

Để đối phó với vấn đề với các nhà máy đẩy, tàu có kinh nghiệm một rò rỉ trong các con dấu khí trục cổng tua-bin, General Dynamics resequenced các của xây dựng thử nghiệm để thử nghiệm các hệ thống khác cho đến khi này đã được cố định. Con tàu hoàn thành thử nghiệm xây dựng ngày 21 tháng 10 năm 2009. và thử nghiệm nghiệm thu vào ngày 19 Tháng 11 2009

Ngày 9 tháng 12 năm 2009, Hải quân đã thông báo rằng con tàu đã hoàn thành kiểm tra đầu tiên INSURV của nó. Việc kiểm tra phát hiện 2.080 sự khác biệt, trong đó có 39 thiếu hụt ưu tiên cao, nhưng kết luận rằng tất cả có thể được giải quyết trước khi Hải quân chấp nhận tàu như dự kiến. Con tàu đã được giao cho Hải quân vào ngày 17 tháng 12 2009. Ngày 18 tháng 12, Hải quân đã chính thức chấp nhận quyền giám hộ của con tàu.

Tàu được đưa vào ngày 16 tháng 1 2010 ở Mobile, Alabama và hoàn thành chuyến con gái của bà trong tháng 4 năm 2010.

Trong năm 2010, Hải quân đã yêu cầu thêm 5,3 triệu USD để sửa chữa các vấn đề tìm thấy trong các thử nghiệm trên biển.

Năm 2011, các vấn đề ăn mòn đã được tìm thấy được thậm chí còn tồi tệ hơn dự kiến và sửa chữa sẽ đòi hỏi thời gian trong một đà hoàn toàn loại bỏ các máy bay phản lực nước. Trong phản ứng Austal đổ lỗi cho Hải quân Mỹ không được duy trì tàu. Sau đó Austal cho biết họ đã tìm thấy một sửa chữa cho vấn đề đó sẽ được thử nghiệm trên con tàu thứ ba LCS Austal.

Ăn mòn Galvanic là một vấn đề gặp phải trên các tàu hải quân ít nhất là kể từ khi các tàu chiến sắt vỏ đầu tiên, các tàu sân bay USS Michigan vào năm 1844, và có thể dễ dàng quản lý thông qua bảo trì thường xuyên và bảo vệ ca-tốt hy sinh. Trong trường hợp của Dynamics Austal Tổng LCS-2, mạ ăn mòn gây ra bởi một vỏ nhôm tiếp xúc với hệ thống nhà thép không gỉ đẩy sự hiện diện của nước biển, chưa kể đến các dòng điện khác chưa hoàn toàn bị cô lập, cần phải có được một cách dễ dàng dự đoán và ngăn chặn. Kinh phí cho một hệ thống bảo vệ ca-tốt về thiết kế tàu chiến này dường như đã bị xóa, nhưng một thông cáo báo chí từ Ủy ban Quân vụ liên quan đến đánh dấu Đạo luật của Quốc FY12 Quốc phòng ủy quyền của Thượng viện Mỹ sẽ xuất hiện để khôi phục lại một số tài trợ.

Bảy vị Thượng nghị sĩ Nhà nước đã gửi một bức thư cho Bộ Quốc phòng đặt câu hỏi về quản lý trong những vấn đề ăn mòn độc lập.

Trong tháng 7 năm 2011, Hải quân Public Information Officer Christopher G. Johnson cho rằng một “hệ thống bảo vệ ca-tốt” sẽ được cài đặt trên tàu.

(lược dịch tư liệu nước ngoài)

Categories: TỔNG HỢP, TƯ LIỆU BÀI VIẾT | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

%d bloggers like this: